ซง เฮือง มิน – แฮร์รี่ เคน คู่หูอันตราย ฝันร้ายของกองหลังพรีเมียร์ลีก

สำหรับเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาลนี้หากจะถามว่าแนวรุกที่น่ากลัวที่สุดคือใคร คงจะไม่มีใครกล้าเถียงอย่างแน่นอนหากจะตอบว่าคือคู่หูแนวรุกอย่าง ซง เฮือง มินกับแฮร์รี่ เคน ของทีมไก่เดือยทอง ท็อทแน่ม ฮอตสเปอร์ เพราะในฤดูกาลนี้พวกเขาทั้งสองคนต่างก็ระเบิดฟอร์มอันร้อนแรงออกมาแบบว่าพร้อม ๆ กัน จนทำให้ทีมไก่เดือยทองบินสูงอยู่ในขณะนี้และทำให้แฟน ๆ ของพวกเขาอดไม่ได้ที่จะวาดฝันถึงถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกที่พวกเขารอคอยมาแสนนาน

โดยผลงานของแฮร์รี่ เคนนั้นกองหน้ากัปตันทีมและกัปตันทีมชาติอังกฤษนั้น ตอนนี้ถือว่ากำลังร้อนแรงและทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบอย่างมากในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ที่ทำได้ทั้งจบสกอร์เองอย่างเฉียบขาดและพักบอลแล้วจ่ายให้เพื่อนทำประตู โดยตัวเลขสถิติของเขาในฤดูกาลนี้คือสามารถยิงประตูได้มากถึง 15 ประตู กับจ่ายให้เพื่อนร่วมทีมได้อีก 13 ลูกจากการแข่งขันทั้งหมด 19 นัดรวมทุกรายการ ซึ่งดูแล้วมันเป็นตัวเลขที่สูงมากทั้งการยิงและการจ่ายเลยทีเดียว

ส่วนอีกคนก็ร้อนแรงไม่แพ้กันเพราะซง เฮือง มินกองหน้าสัญชาติเกาหลีใต้นั้นก็กดไปถึง 13 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์ไปแล้วในฤดูกาลนี้ซึ่งถ้าหากมองลงไปให้ลึกกว่านั้นจะเห็นได้ว่าทั้งสองคนนี้สลับกันยิงและจ่ายให้กันอยู่ตลอดเวลา คือเคนจ่ายให้ซงยิง แล้วซงก็จ่ายให้เคน โดยเฉพาะในเกมกับที่พวกเขาถล่มนักบุญไปห้าลูกจะเห็นว่าแฮร์รี่ เคนยิงเองไป 1 ลูกและจ่ายอีก 4 และทั้งหมดที่จ่ายไปเป็นชื่อของซง เฮือง มิน เป็นผู้ทำประตูหมดทั้ง 4 ลูกเลยที่เดียว

ซึ่งการเล่นในลักษณะนี้มันไม่ได้สื่อว่าแฮร์รี่ เคนหรือซง เฮือง มินนั้นเลือกที่จะจ่ายให้กันเพียงเท่านั้นโดยไม่สนที่จะจ่ายให้คนอื่น แต่มันแสดงให้เห็นว่าพวกเขาทั้งคู่เข้าขาและรู้ใจกันมากเพียงใด เพราะการที่จะยิงและจ่ายให้กันนั้นทั้งผู้จ่ายและผู้ยิงจะต้องรู้ไลน์การวิ่งและช่องที่จะทำให้เพื่อนได้เปรียบด้วย มันจึงไม่แปลกที่จะยกให้พวกเขาเป็นคู่หูจอมถล่มประตูถึงแม้ว่าจะไม่ได้ยืนคู่กันในตำแหน่งกองหน้าก็ตาม

สองแนวรุกฟอร์มร้อนของไก่เดือยทองนั้นถือว่ามามีฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงแบบถูกที่ถูกเวลา และที่สำคัญมันมาเกิดขึ้นพร้อม ๆ กันอีกด้วย ในขณะที่แฮร์รี่ เคน สถาปนาตัวเองขึ้นไปเป็นกองหน้าระดับโลก ซง เฮือง มิน เองก็พิสูจน์แล้วว่านักเตะจากฝั่งเอเชียอย่างเขาก็ก้าวสู่ระดับโลกได้เช่นกัน มันจึงทำให้พวกเขาพาทีมบินสูงเป็นจ่าฝูงของตารางอยู่ในขณะนี้ เมื่อบวกกับการที่ชายผู้คุมทีมอยู่ข้างสนามชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งชื่อนี้การันตีมีแชมป์ด้วยแล้ว ความฝันที่รอคอยมายาวนานของแฟนไก่เดือยทองอาจจะสิ้นสุดลงในเร็ว ๆ นี้ก็เป็นได้