แม็กซ์ มวยไทย แอปพลิเคชันแห่งความภาคภูมิใจ เพราะมวยไทยมันอยู่ในสายเลือด

กีฬามวยไทยนั้นสำหรับแฟนกีฬาในบ้านเราแล้ว มันเป็นทั้งความชื่นชอบและความภาคภูมิใจ เพราะศิลปะการต่อสู้ชนิดนี้นับว่าเป็นมรดกทางวัฒนธรรมสำหรับประเทศไทยเรา ซึ่งในปัจจุบันนั้นมวยไทยก็ได้รับความนิยมไปทั่วทั้งโลกอีกด้วย ซึ่งจะเห็นได้จากการที่ชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลกต่างสนใจที่จะเข้าชมการแข่งขัน เข้าเรียนในยิมมวยไทยต่าง ๆ ที่ทำการเปิดสอน รวมไปถึงมีชาวต่างชาติมากมายหลายคนที่อยากจะขึ้นชกบนเวทีกับนักมวยไทยอีกด้วย

และสำหรับในวงการมวยไทยบ้านเรานั้นอีกหนึ่งรายการที่ก้าวขึ้นมายกระดับมวยไทยก็คือรายการ “แม็กซ์ มวยไทย” นั่นเอง ที่ทางบริษัท แม็กซ์ มวยไทย พัทยานั้นเล็งเห็นคุณค่าของศิลปะการต่อสู้ของชาติไทยชนิดนี้ และต้องการที่จะยกระดับให้ไปไกลกว่าเดิมในระดับโลก โดยสิ่งที่เราเห็นได้อย่างชัดเจนในการจัดมวยของทางค่ายนี้ก็คือ การต่อสู้บนเวทีที่ดุเดือดมากขึ้น ซึ่งมีผลมาจากการที่มีการปรับกติกาจากเดิมซึ่งมีการชก 5 ยก ซึ่งที่เราเห็นมาตลอดนั้นสองยกแรกนักมวยแทบจะไม่ทำอะไรกันเลยเพราะถือเป็นยกที่ใช้ดูเชิงกัน ก่อนที่จะมาเข้าทำคะแนนในยกที่สาม และฝั่งที่เป็นรองก็มาแก้มวยในยกที่ 4 ซึ่งยกสุดท้ายก็ฝ่ายที่มีคะแนนนำพยายามป้องกันตัวเท่านั้นเอง

แต่กติกาใหม่ของทางแม็กซ์ มวยไทยที่กำหนดให้มีการชกเพียงแค่สามยกนั้น มันก็เหมือนตัดสองยกที่นักมวยใช้ดูเชิงออกไป ทำให้นักมวยขึ้นเวทีแล้วเริ่มเข้าแลกหมัดแลกศอกกันทันทีเลย เพราะการชกมวยนั้นชิงทำก่อนย่อมจะได้เปรียบมันจึงทำให้การแข่งขันทุกวินาทีบนสังเวียนนั้น มันไม่มีเวลาให้นักมวยฝั่งไหนเหยาะแหยะกันเลยทีเดียว ซึ่งมันก็ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของแฟนมวยตามไปด้วย และตอนนี้ทางแม็กซ์ มวยไทยก็ยังได้มีการพัฒนามวยไทยขึ้นไปอีกขั้น โดยการนำมวยไทยของพวกเขาเข้าไปยู่ในแอปพลิเคชัน เพื่อตอบโจทย์การเข้าถึงมวยไทยให้กับผู้คนทั่วโลก โดยในแอปพลิเคชันนั้นก็ได้มีการรวบรวมทั้งหมดของแม็กซ์ มวยไทยมาไว้ในนั้น ไม่ว่าจะเป็นคลิปมวยไทยสวย ๆ และข่าวต่าง ๆ รวมไปถึงการถ่ายทอดการชกให้ชกให้แฟนทางบ้านได้ชมกันแบบสด ๆ เต็มเวลากันแบบทั่วถึงแฟนมวยทั้งโลกอีกด้วย

แม็กซ์ มวยไทยนั้นนอกจากจะมีการแข่งขันที่ดุเด็ดเผ็ดมันเต็มอารมณ์มวยไทยแล้ว พวกเขายังมีนักมวยระดับแม่เหล็กมากมายหลายคนทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศไว้คอยดึงดูดแฟนมวยอีกด้วย ดังนั้นถ้าหากคุณคือหนึ่งในแฟนมวยไทยและชื่นชอบความมันแบบเต็มแม็กซ์ แล้วละก็ Max Muay Thai แอปพลิเคชันจะช่วยให้คุณไม่พลาดความมันของศิลปะการต่อสู้ที่พวกเราภูมิใจ อย่างมวยไทยกันอย่างแน่นอน